Amazon Chia Sẻ Cơ Hội Kinh Doanh Kiếm 300 Nghìn USD Mỗi Năm – Investo
You are not authorized to print this document
Giỏ hàng

Amazon Chia Sẻ Cơ Hội Kinh Doanh Kiếm 300 Nghìn USD Mỗi Năm

Amazon đang thuê các nhà doanh nghiệp cho chương trình "Đối tác dịch vụ giao hàng Amazon" mới, cho phép mọi người trở thành ông chủ của riêng họ và hoạt động độc lập.

Thứ năm, Amazon đã công bố một doanh nghiệp mới cho biết hầu như bất cứ ai có đủ tiền tiết kiệm và mong muốn trở thành ông chủ của riêng họ có thể làm: nhân sự và điều hành một đội xe tải giao hàng cho gã khổng lồ thương mại điện tử.

Chương trình của nó được gọi là Đối tác dịch vụ chuyển phát và Amazon hy vọng nó sẽ giải quyết vấn đề phân phối dặm cuối cùng. Với một khoản đầu tư ban đầu "thấp tới 10.000 đô la", theo Amazon, một doanh nhân có thể bắt đầu một doanh nghiệp thuê lái xe và thuê 40 xe tải để cung cấp các gói hàng từ nhà kho đến nhà.

Trình điều khiển sẽ mặc đồng phục mang thương hiệu Amazon và xe tải sẽ thể hiện logo của Amazon Prime - nhưng doanh nghiệp sẽ được sở hữu bởi chính doanh nghiệp và được Amazon ký hợp đồng để hoàn thành việc giao hàng, theo Amazon. (Công ty sẽ không cho phép xe tải với thương hiệu Amazon được sử dụng để phục vụ các đối thủ cạnh tranh, theo The New York Times).

Để giữ cho chi phí khởi động thấp cho các chủ sở hữu quan tâm, Amazon đang cung cấp quyền truy cập vào các giao dịch của bên thứ ba về chi phí như cho thuê xe tải, mua bảo hiểm và mua thiết bị di động có gói dữ liệu. Mặc dù các doanh nghiệp mới thành lập không bắt buộc phải sử dụng giao dịch thông qua Amazon, họ "có thể không đạt được con số chi phí khởi nghiệp [ước tính thấp tới 10.000 đô la] mà không làm như vậy", Amazon tiết lộ trong một cuốn sách nhỏ về chương trình .

Đối với "chủ sở hữu thành công" hoạt động với 20 đến 40 xe tải, Amazon ước tính lợi nhuận hàng năm tiềm năng sẽ dao động từ $ 75.000 đến $ 300.000, mặc dù những con số này sẽ khác nhau theo thành phố và chi phí của doanh nghiệp cá nhân.

Vì vậy, làm thế nào để bạn áp dụng để trở thành một phần của chương trình? Đầu tiên, các doanh nhân quan tâm phải được xem xét và chấp thuận bởi Amazon.

Trong ứng dụng ban đầu của nó được liệt kê trực tuyến, Amazon cung cấp năm tiêu chuẩn cho chương trình Đối tác dịch vụ phân phối:

  • "Kinh nghiệm tuyển dụng và phát triển các đội tuyệt vời"
  • "Sẵn sàng cam kết trở thành một tay chủ sở hữu DSP toàn thời gian"
  • "Tài sản có sẵn ít nhất 30.000 đô la"
  • "Lịch sử tín dụng mạnh"
  • "Ưu tiên sở hữu doanh nghiệp trước đây, nhưng không bắt buộc"

Ngoài thông tin liên hệ cơ bản của bạn, ứng dụng chỉ hỏi một số câu hỏi "có hoặc không" về trải nghiệm của bạn, phá sản trong quá khứ và tài sản tài chính hiện tại. Sau khi bạn thể hiện sự quan tâm (và xác nhận rằng bạn có $ 30,000 trong ngân hàng), có một ứng dụng dài hơn Amazon sẽ yêu cầu bạn điền vào, theo trang web. Sau đó, nó có thể mất bất cứ nơi nào từ một tháng đến sáu tháng để bắt đầu như một đối tác dịch vụ giao hàng, theo ứng dụng.

Đối với những người được chấp nhận vào chương trình, sức mạnh thương hiệu của Amazon không nên đánh giá thấp, giáo sư Anindya Ghose thuộc Đại học New York của Đại học New York nói với CNBC Make It.

"Kết hợp chính mình với thương hiệu Amazon, ngay cả khi bạn là một trong hàng trăm công ty giao hàng, cực kỳ mạnh mẽ", Ghose giải thích. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh nhỏ với chi phí thấp của riêng bạn, "thì đó chỉ là thương hiệu của bạn. Và nó sẽ mãi mãi cho bất cứ ai để thiết lập thương hiệu của riêng họ. Tôi nghĩ rằng, đối với tôi, là sự khác biệt lớn nhất."

Tất nhiên, không có doanh nghiệp nào là dễ dàng. Đừng bỏ công việc của bạn với hy vọng kiếm được 300.000 đô la trong năm đầu tiên của bạn. Ngay cả Amazon cung cấp một loạt các lợi nhuận tiềm năng mỗi năm - và rất nhiều bản in đẹp.

Thêm vào đó, kết nối xây dựng thương hiệu có nghĩa là bạn được nhìn nhận Amazon theo một số cách, Jeremy Kagan, một giáo sư phụ trách tiếp thị tại Trường Kinh doanh Columbia và giám đốc quản lý của Trung tâm Doanh nhân Eugene Lang giải thích. Và điều đó có thể hạn chế khả năng mở rộng quy mô của bạn.

"Khi bạn trải qua tất cả các rắc rối của việc thiết lập một doanh nghiệp, thông thường nó sẽ là trong những năm sau khi bạn đã thành lập, bạn đã có nhân viên của bạn, bạn đã có doanh nghiệp của bạn, rằng bạn bắt đầu thực sự gặt hái phần thưởng của việc phát triển nó, và cuối cùng có thể bán nó, "Kagan nói. Nhưng với một doanh nghiệp phụ thuộc vào một thương hiệu khác là khách hàng chính (hoặc duy nhất) của nó, "Tôi không biết rằng bạn có nhiều khả năng phát triển từ đó."

Đối tác dịch vụ giao hàng của Amazon không thể ngay lập tức đạt được để nhận xét.

    <Theo newsrnd>

    Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top