Cổ phiếu Của Twitter Tăng Vọt Nhờ Vào J.P Morgan Và Fifa World Cup 201 – Investo
You are not authorized to print this document
Giỏ hàng

Cổ phiếu Của Twitter Tăng Vọt Nhờ Vào J.P Morgan Và Fifa World Cup 2018

J.P. Morgan tăng mức giá mục tiêu của họ từ 39 USD lên 50 USD cho cổ phiếu Twitter, đề cập rằng số cuộc thương thảo với các nhà quảng cáo đang ngày càng gia tăng.

Hãng này cho biết FIFA World Cup 2018 sẽ giúp ích cho kết quả doanh số bán quảng cáo của họ.

Có một công ty hàng đầu trên Phố Wall đang ngày càng lạc quan hơn về triển vọng của Twitter.

J.P. Morgan đã tăng mức giá mục tiêu của họ lên 50 USD từ 39 USD cho cổ phiếu của hãng truyền thông xã hội (Twitter), trích dẫn rằng số cuộc thương thảo với các nhà quảng cáo đang ngày càng gia tăng.

“Chúng tôi đang nâng cao mức ước tính về cổ phiếu TWTR vì chúng tôi tin rằng nguồn động lực cho quảng cáo đang tăng mạnh, đặc biệt là đối với các hãng tiếp thị lớn,” nhà phân tích Doug Anmuth của J.P. Morgan nói hồi hôm thứ Ba. “Các ý kiến trong những buổi đối thoại trong ngành đều cho rằng giá trị dành cho các nhà quảng cáo trên TWTR (Twitter) đang tăng, nhờ vào mức gia tăng số người dùng trung bình hàng ngày DAU lên tới hai chữ số (trong 6 quý liên tục), giúp cải thiện sản phẩm dịch vụ cho cả người dùng và bên tiếp thị.”

“Trong khi vẫn chưa có thay đổi nào về mức ước tính lượng người dùng, chúng tôi tin rằng FWC (Fifa World Cup) cũng có ẩn chứa tiềm năng giúp tăng chỉ số DAU và MAU (số lượng người dùng trung bình hàng tháng) trong quý 3, nhiều khả năng là ở tầm quốc tế hơn là chỉ ở Mỹ.” ông Anmuth nói. “Các sự kiện tường thuật trực tiếp và sự kiện thể thao giúp thúc đẩy tương tác nhiều hơn trên Twitter với bằng chứng là 672 triệu dòng tweet được đăng lên trong FIFA World Cup 2014, 45 triệu dòng tweet được đăng trong Super Bowl 2018 (4.8 tỷ lần hiển thị) và 33 triệu dòng tweet được đăng trong mùa College Football 2017-18 (4.9 tỷ lần hiển thị).

Kể từ World Cup gần đây nhất, Twitter đã thêm vào tính năng trích dẫn và đánh dấu các tweet và nhìn chung, giờ đây người dùng có thể dễ dàng theo dõi những nội dung có liên quan đến sở thích của họ hơn. Theo thỏa thuận của tập đoàn này với Fox Sports, trên mạng xã hội sẽ tải lên cảnh quay video của tất cả các bàn thắng được ghi “trong vòng vài giây” và nó còn sản xuất cả chương trình truyền hình trước giờ bóng lăn cùng với các đoạn clip phỏng vấn cầu thủ.

Cổ phiếu Twitter kết thúc đợt đóng phiên giao dịch với mức tăng 5 phần trăm vào hôm thứ Ba. Mức giá mục tiêu mới cao hơn 21% so với giá đóng phiên hôm thứ Hai.

Ông Anmuth cũng nhắc đi nhắc lại mức đánh giá lạc quan của mình đối với cổ phiếu của Twitter và cho biết nó vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu nằm trong “Danh sách chú ý của giới phân tích” của J.P. Morgan .

Nhà phân tích này dự đoán FIFA World Cup 2018 sẽ có lợi cho việc bán quảng cáo của công ty nhờ kết quả hợp tác đăng tải các video “điểm tin nổi bật theo thời gian thực” với Fox Sports.

“Chúng tôi tin rằng Twitter là hãng độc nhất có vị thế của một mạng xã hội truyền thông và liên lạc thời gian thực, làm cho nó nổi bật hơn tất cả các hình thức truyền thông khác, bao gồm cả TV. Twitter cũng được định hình tốt để hưởng lợi từ sự chuyển dịch vốn lớn từ đồng đô la sang mảng thiết bị di động và bản địa,” ông nói. “Chúng tôi tin rằng Twitter có nhiều hướng tăng trưởng ở phía trước và chúng tôi tin rằng công ty được định hướng tốt để tăng doanh thu quảng cáo của mình trong năm tới khi sản phẩm dịch vụ tiếp tục được nâng cấp.”

<Theo CNBC-Yahoo-Marketwatch>

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top