Coca Cola Chính Thức Bán Thức Uống Có Cồn – Investo
You are not authorized to print this document
Giỏ hàng

Coca Cola Chính Thức Bán Thức Uống Có Cồn

Coca-Cola đã chọn Nhật Bản là nơi ra mắt loại đồ uống có cồn đầu tiên của mình. Từ 28/05 loại đồ uống vị chanh có tên Lemon-Do đã được bán tại Kyushu (Nhật Bản). Với các phiên bản nồng độ cồn 3%, 5% và 7%, mỗi lon 350ml có giá 150 yen.

Dù từng tham gia vào mảng đồ uống có cồn vào những năm 1970, trải nghiệm lần này ở Nhật Bản vẫn là “độc nhất” trong lịch sử 125 năm tuổi của công ty, chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản Jorge Garduno nói.

Ba loại đồ uống “Lemon-Do” với độ cồn tương ứng là 3, 5 và 7% sẽ được bày bán ở vùng Kyushu, miền nam Nhật Bản, từ hôm nay. Một lon 350 ml có giá 150 yen, tương đương 1,4 USD.

Coca-Cola muốn kiếm lời từ sự phổ biến của chuhai - loại đồ uống chứa vodka hoặc shochu, có vị hoa quả. Nồng độ cồn của chúng nằm trong khoảng 3 - 9%, rất phổ biến với người trẻ, nhất là phụ nữ.

Coca Cola Chính Thức Bán Thức Uống Có Cồn

Kệ trưng bày Lemon-do vừa ra mắt hôm nay tại  Fukuoka Prefecture, Kyushu.
Ảnh JapanTimes

“Đây là dự án thử nghiệm tại khu vực này, nhờ quy mô thị trường lớn”, Masaki Iida - người phát ngôn của Coca-Cola Nhật Bản cho biết. Theo website công ty, các nhà phát triển sản phẩm của Coca-Cola đã có ý tưởng về sản phẩm này sau khi ghé thăm các quán rượu phong cách Nhật.

Nhật là thị trường đồ uống có sự cạnh tranh rất cao, với nhiều cái tên thống trị như Suntory Holdings, Kirin Holdings và Asahi Group Holdings. Dù vậy, Coca-Cola Nhật Bản cho biết họ không có ý định bán sản phẩm này ra nước ngoài.

Việc hãng ra mắt Lemon-Do được coi là nỗ lực nằm trong chiến dịch lớn trên toàn cầu. Họ muốn mở rộng dòng sản phẩm khi thị trường Mỹ ngày càng chú trọng sức khỏe, và các nước phát triển khác ít chuộng đồ uống ngọt.

<Theo VNexpress>

Xem thêm:

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top