Cổ Phiếu Coca-Cola Nhắm Vào Mức Thu Nhập Trên Sản Phẩm Mới

97

Công ty đồ uống khổng lồ của Dow Jones, Coca-Cola (KO) vừa đạt triển vọng thu nhập trong quý thứ ba nhưng cũng báo cáo doanh số bán hàng mạnh mẽ và nâng triển vọng doanh thu cả năm của mình khi các sản phẩm mới như đồ uống ít đường, đồ uống cà phê và mẫu lon nhỏ hơn tỏ ra được ưa chuộng. Cổ phiếu Coca-Cola đã tăng điểm về lãnh thổ mua.

Cổ phiếu Coca-Cola đã tăng điểm về lãnh thổ mua.

Doanh số Coke đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng

Thu nhập trên mỗi cổ phiếu Coca-Cola giảm 3% xuống 56 cent, bao gồm cả tác động từ ngoại tệ. Doanh số đã tăng 8% lên 9,51 tỷ USD, với doanh thu các sản phẩm organic tăng 5%; cả hai đều vượt kỳ vọng. Doanh thu được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của “giá/hỗn hợp”, với mức tăng 6% và giúp bù đắp sự sụt giảm 2% trong doanh số bán hàng tập trung.

Thuật ngữ “giá/hỗn hợp” phản ánh sự thay đổi về doanh thu từ thay đổi giá, hỗn hợp các sản phẩm, và kết hợp các kênh bán hàng và lãnh thổ.

Tại Mỹ, doanh số Coke đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng hai chữ số trong cả mẫu dòng sản phẩm Coca-Cola Zero Sugar và lon nhỏ. Trên thị trường quốc tế, dòng sản phẩm Coca-Cola bổ sung thêm cà phê mới đã giúp nâng cao hiệu suất tại hơn 20 thị trường. Dòng sản phẩm này ra mắt sau khi công ty mua chuỗi cà phê Costa của Anh.

Công ty hiện kỳ ​​vọng mức tăng trưởng doanh thu năm 2019 khoảng 5% là “ít nhất” so với dự báo 5% trước đó, cho thấy mức tăng trưởng có thể cao hơn dự kiến. Nhà sản xuất đồ uống giữ dự báo lợi nhuận cả năm ổn định, ngay cả khi dự báo giảm chi tiêu vốn xuống khoảng 2,2 tỷ USD so với khoảng 2,4 tỷ USD trước đó.

Cổ phiếu Coca-Cola ngay dưới điểm mua

Cổ phiếu thuộc Dow Jones đã tăng 1,8% lên 54,78 trong phiên giao dịch vào thứ Sáu, tăng trở lại trên đường 50 ngày. Cổ phiếu Coca-Cola đang đóng cửa tại điểm mua trên nền giá phẳng 56,02.

Nhưng đường chỉ số sức mạnh tương đối tụt xuống dưới mức hợp nhất, mặc dù vẫn đi theo xu hướng tăng mạnh trong hầu hết năm 2019. Đường chỉ số sức mạnh tương đối, theo dõi hiệu suất của cổ phiếu Coca-Cola so với S & P 500, được hiển thị bằng màu xanh trong biểu đồ được cung cấp dưới đây. Pepsi (PEP) giảm 0,5% vào thứ Sáu, Keurig Dr Pepper (KDP) đã giảm một vài xu trong khi Monster Nước giải khát (MNST) giảm 0,9%.

Giữa xu hướng coi trọng vấn đề sức khỏe, các nhà sản xuất đồ uống đã chuyển trọng tâm từ nước ngọt có đường truyền thống sang các lựa chọn lành mạnh hơn như nước ép và nước uống có chứa vitamin.

Coca-Cola ra mắt dòng sản phẩm nước tăng lực

Hướng dẫn bán hàng lạc quan của Coca-Cola được đưa ra khi hãng chuẩn bị đưa dòng sản phẩm nước tăng Năng lượng Coca-Cola đến Mỹ.

Công ty cho biết dòng sản phẩm tăng lực Coca-Cola Energy và Coca-Cola Energy Cherry – và các phiên bản không calo – sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 1. “Việc ra mắt dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ các nỗ lực không ngừng của công ty nhằm cung cấp nhiều tùy chọn đồ uống hơn, đáp ứng sở thích, lối sống và thị hiếu thay đổi”, công ty này nói thêm.

Dòng sản phẩm tăng lực của Coca-Cola ra mắt tại Tây Ban Nha và Hungary trong năm nay và đã được bán tại hơn 25 quốc gia. Hãng nước giải khát Monster đã cố gắng ngăn đối tác phân phối và đồng thời sở hữu 19% cổ phần công ty này là Coca-Cola bán loại nước tăng lực mới này, nhưng một hội đồng trọng tài đã ra phán quyết vào tháng 7 rằng Coca-Cola hoàn toàn có thể tiến hành hoạt động bán sản phẩm nói trên.

Xem thêm: Coca-Cola: Việc Mở Rộng Sử Dụng Cần Sa Có Ý Nghĩa Như Thế Nào Đối Với Hãng Coca Cola

Hậu Dương – Theo Yahoo Finance